Thời gian bảo hành cho các sản phẩm Đèn Trang Trí của LEDMINO tùy thuộc vào sản phẩm, bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành chính xác trong thông tin chi tiết của sản phẩm. Để biết thêm thông tin về bảo hành, vui lòng liên hệ với bất kỳ cửa hàng nào của LEDMINO hoặc đường dây nóng chăm sóc khách hàng.
- 0918511386 – Sang
- 0931440113 – Trung
Địa điểm bảo hành
Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 52/6 Cao Thằng, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điều kiện bảo hành
LEDMINO chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu quý khách vẫn còn giữ hóa đơn gốc và thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
LEDMINO quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.
Quy trình bảo hành
Nhân viên của LEDMINO kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Chúng tôi sẽ sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách.
Nếu sản phẩm không còn được bày bán, chúng tôi sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, chúng tôi chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của LEDMINO
Phạm vi bảo hành
Bảo hành LEDMINO chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách. Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít sau một khoảng thời gian…), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.
Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
Quy định đổi, trả và hủy đơn hàng
LEDMINO chấp nhận đổi trả sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng. Nếu sau đó quý khách muốn đổi trả, vui lòng thanh toán phí giao hàng cho các sản phẩm gửi trả về.
Quý khách được hoàn trả toàn bộ số tiền từ cửa hàng mà khách hàng đã thực hiện đơn hàng và cung cấp thêm Biên lai gốc/Hóa đơn đỏ mua hàng và Phiếu Giao hàng.
Quý khách phải thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho việc hủy đơn hàng muộn. Việc hủy đơn hàng phải được thông báo cho chúng tôi tối thiểu trước 24 giờ giao hàng theo lịch trình cho các điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh và 48 giờ đối với các tỉnh khác.
Nếu quý khách không hài lòng về hàng hóa đã mua, quý khách có thể trả lại hàng hóa tại cửa hàng quý khách đã mua trong vòng 30 ngày kèm theo Biên lai mua hàng và Phiếu Giao hàng.
Điều kiện đổi trả
Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại.
Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu Giao hàng.
Quý khách phải mang hàng hóa đến trả tại cửa hàng đã mua hàng. Nếu Quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của LEDMINO.
Chúng tôi sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.
Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher), chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.